Disable Preloader

Buổi gặp mặt ấm áp đầu xuân Quý Mão tại Trường Đại học Y Dược

Trong không khí ấm áp ngày đầu xuân Quý Mão năm 2023, sáng ngày 17/1 (mùng 6 tết), Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên. Nhà trường vinh dự đón PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải (Phó Giám đốc ĐHQGHN) cùng đoàn công tác của ĐHQGHN đến chung vui và chúc Tết.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải, Phó Giám đốc ĐHQGHN phát biểu chúc Tết Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Phó Giám đốc Nguyễn Hoàng Hải gửi lời chúc tới Ban Giám hiệu và toàn thể các cán bộ, giảng viên cũng như gia đình một năm 2023 nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công; chúc cho Trường Đại học Y Dược tiếp tục tiên phong, gắn kết và gặt hái nhiều thành tích trong nghiên cứu, đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe. Đồng thời PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải cũng ghi nhận, chúc mừng thành quả của Nhà trường trong năm vừa qua và bày tỏ hy vọng rằng toàn trường sẽ tiếp tục đồng lòng, chung sức để phát triển ĐHQGHN ngày càng vững mạnh hơn.

GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân

Thay mặt Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phó Giám đốc Nguyễn Hoàng Hải, cũng như Ban Giám đốc cùng các phòng ban của ĐHQGHN đã quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện cho Nhà trường trong chặng đường phát triển vừa qua và mong rằng trường sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo sát sao của ĐHQGHN trong thời gian tới. Nhân dịp khai xuân Quý Mão, GS.TS Lê Ngọc Thành cũng gửi lời chúc mừng một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc đến đoàn công tác của ĐHQGHN cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN.

Tại đây, các thầy cô đã trao nhau những lời chúc Tết ý nghĩa tạo nên bầu khí ấm áp, gắn kết toàn trường để cùng nhau vững vàng vượt qua mọi thử thách, từng bước khẳng định vị thế của Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN trong lĩnh vực khoa học sức khỏe và đào tạo nguồn nhân lực y tế có trình độ cao. Buổi gặp mặt đầu xuân là hoạt động thường niên của Nhà trường mang đến những niềm vui, may mắn, hứng khởi cho toàn thể cán bộ, giảng viên nhân dịp đầu xuân năm mới.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

BÀI VIẾT KHÁC

Đội thi Focelyn của Trường Đại học Y Dược đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Pharmarketing Race 2024

PharMarketing Race 2024 do Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức - đây là cuộc thi trải nghiệm thực tế dành riêng cho sinh viên, cho các bạn trẻ có niềm yêu thích với lĩnh vực Marketing đặc biệt là Marketing Dược thỏa sức đam mê và là sân chơi hấp dẫn để biến những ý tưởng của bản thân thành hiện thực, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
...

Chi tiết
Lễ kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, công bố và trao quyết định công nhận Trường Đại học Y Dược đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và bổ nhiệm lãnh đạo quản lý năm 2024

Sáng 20/2, Trường Đại học Y Dược tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2; Công bố và trao quyết định công nhận Trường Đại học Y Dược đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Đồng thời Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm 02 Phó Hiệu trưởng...
...

Chi tiết
Tập huấn "Giới thiệu thực hành lập bản đồ cấp cứu" nâng cao năng lực cấp cứu ngoại viện

Nhằm hướng đến nâng cao năng lực cấp cứu ngoại viện cho cộng đồng và nhân viên y tế, Bộ môn Y học cấp cứu ngoại viện, Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN đã phối hợp đoàn chuyên gia Đại học Birmingham (Vương Quốc Anh) tổ chức đợt Tập huấn “Giới thiệu thực hành lập bản đồ cấp cứu” ngày 20/02 và ngày 29/02/2024...

Chi tiết
Trường Đại học Y Dược thành lập Khoa Răng Hàm Mặt và bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2022

Sáng 23/12, Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Khoa Răng Hàm Mặt, bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2022 và bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo một số bộ môn, phòng chức năng thuộc Trường Đại học Y Dược.
...

Chi tiết