Disable Preloader

Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN: Chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Gần đây Việt Nam ghi nhận hàng loạt ca lây nhiễm ngoài cộng đồng ở nhiều tỉnh, thành như Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Điện Biên Phủ, Gia Lai và Hà Nội. Tỉnh Hải Dương được đánh giá là ổ dịch lớn nhất phát hiện trong cộng đồng từ trước đến nay. Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN đã có cuộc trao đổi nhanh với GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, Phụ trách về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của ĐHQGHN.

 

 

 

BÀI VIẾT KHÁC

GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành và nhóm các chuyên gia, bác sĩ đạt thành tựu lớn với ca ghép phổi kéo dài 12 tiếng của ngày 30 Tết

Bệnh viện Phổi Trung ương vừa phối hợp với các chuyên gia về tim mạch Bệnh viện E và GS. Lê Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN thực hiện thành công ca ghép phổi vào ngày 30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
...

Chi tiết
Hội nghị khoa học và triển lãm nha khoa: "Kết nối Nha khoa" - VNU DEC 2023

Ngày 15/12/2023, Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khoa học và triển lãm nha khoa (VNU DEC 2023) đầu tiên với chủ đề “Kết nối nha khoa”. Đây là cơ hội cho các sinh viên, bác sĩ, nhà khoa học, giảng viên răng hàm mặt học tập và trao đổi các kiến thức nha khoa với các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.
...

Chi tiết
Trường Đại học Y Dược chú trọng tăng cường xúc tiến đầu tư phát triển dự án khối ngành khoa học sức khỏe

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2023 của Đại Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc diễn ra ngày 04/11/2023, Trường Đại học Y Dược đã tổ chức hội nghị chuyên đề về “Y học công nghệ cao và khoa học sức khỏe".
...

Chi tiết
Khai giảng năm học 2023-2024: Mở ra không gian mới cho giáo dục toàn diện, hướng tới một tương lai tốt đẹp, phát triển bền vững

Ngày 12/10/2023, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại Khu đô thị ĐHQGHN Hòa Lạc. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ các sự kiện kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về ĐHQGHN (10/12/1993 - 10/12/2023).
...

Chi tiết